CRYSTAL PALACE - quay lại tập luyện cho mùa giải 2020 - 2021

Crystal Palace đã khép lại mùa giải 2019/20 chỉ 22 ngày trước trước Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, với lịch trình 2020/21 được thay đổi lớn, Đại bàng đã trở lại tập luyện trước mùa giải hôm nay

Sân tập vẫn tuân theo các giao thức COVID-19 nghiêm ngặt, bao gồm cả việc người chơi và nhân viên đậu xe tại sân tập của Kent Cricket do sức chứa tăng lên mà bãi đậu xe của địa điểm cung cấp để hỗ trợ xã hội.

Với thông báo hôm nay liên quan đến trận giao hữu kín với Brøndby IF chỉ còn chưa đầy ba tuần nữa - và các thông báo trước mùa giải khác sẽ được đưa ra trong những ngày tới - Roy Hodgson và đội của anh ấy đã bắt đầu trở lại làm việc ngay.

Video tập luyện mới nhất

Các cầu thủ trở lại sân tập trước thềm mùa giải 20/21. Những gương mặt quen thuộc bao gồm Wilfried Zaha, Jordan Ayew & Connor Wickham!

Khởi đầu mới cùng W88

Crystal Palace đã phát hành cả ba bộ quần áo bóng đá của PUMA cho mùa giải 2020/21, với các thiết kế mới đầy phong cách theo cùng một mẫu trên sân nhà, sân khách và áo thứ ba lần đầu tiên kể từ 2012/13

Bộ thứ ba, mà bạn có thể xem chi tiết đầy đủ trong bộ sưu tập ở trên, là sự pha trộn thông minh giữa đen, đỏ và xanh lam - một bảng màu đã được chứng minh là rất phổ biến trong những năm gần đây.

Như với các dải khác, chiếc áo này có ba mũi tên màu chia ra nền chính. Đối với bộ thứ ba, điều này có nghĩa là màu đỏ nổi lên qua chiếc áo đen với màu xanh bao phủ hai bên sườn của nó.

Quần đùi đen kết hợp với tất đen với các thanh màu đỏ trên đầu và nhà tài trợ mới W88 có huy hiệu trắng và vàng ở giữa áo. Trong tiết lộ độc quyền, Christian Benteke và Jairo Riedewald mặc màu đỏ, xanh và đen.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Slot Game - Trò chơi xèng trực tuyến chất lượng với tính năng theo cụm

Mọi thứ bạn cần biết về cá cược thể thao tại sòng bạc trực tuyến

Tuần 33/2020 - Phát hành Slot Games mới